วิธีขโมยความสำเร็จจากอนาคต THE SUCCESS PRINCIPLES

วิธีขโมยความสำเร็จจากอนาคต THE SUCCESS PRINCIPLES โดย Jack Canfield

วิธีขโมยความสำเร็จจากอนาคต THE SUCCESS PRINCIPLES โดย Jack Canfield เป็นหนังสือพัฒนาตนเองที่ให้กลยุทธ์ที่นำไปใช้ได้จริงและทรงพลังสำหรับการบรรลุความสำเร็จในชีวิต ในหนังสือเล่มนี้ Canfield แบ่งปันหลักการและกลยุทธ์ที่ช่วยให้เขาและคนอื่นๆ ประสบความสำเร็จในชีวิตส่วนตัวและอาชีพ ไม่ว่าคุณจะต้องการพัฒนาอาชีพ ความสัมพันธ์ การเงิน สุขภาพ หรือด้านอื่นๆ ในชีวิตของคุณ หนังสือเล่มนี้นำเสนอข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าและขั้นตอนที่นำไปใช้ได้จริงเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย

บทที่ 1: รับผิดชอบ 100% สำหรับชีวิตของคุณ Canfield เน้นย้ำถึงความสำคัญของความรับผิดชอบ 100% สำหรับชีวิตของคุณ เขากล่าวว่าเราไม่ได้ตกเป็นเหยื่อของสถานการณ์ แต่เราสร้างความเป็นจริงของเราเองผ่านการเลือกของเรา การรับผิดชอบต่อชีวิตของเราหมายถึงการยอมรับว่าเรามีอำนาจที่จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ของเราและบรรลุเป้าหมายของเรา Canfield แนะนำให้เราใช้ความคิดแบบ “ไม่มีข้อแก้ตัว” และมุ่งเน้นไปที่การดำเนินการเพื่อบรรลุเป้าหมายของเรา

บทที่ 2: ชัดเจนว่าทำไมคุณถึงมาที่นี่ ในบทนี้ Canfield เน้นย้ำถึงความสำคัญของการมีจุดมุ่งหมายและพันธกิจที่ชัดเจนในชีวิต เขาแนะนำให้เราถามตัวเองว่าทำไมเราถึงมาจุดที่เราอยู่ในปัจจุบันและเราต้องการทำอะไรให้ประสบความสำเร็จ เมื่อมีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจน เราสามารถทุ่มเทพลังงานและความพยายามไปสู่เป้าหมายของเราได้ Canfield แนะนำให้เราสร้างวิสัยทัศน์หรือเขียนเป้าหมายเพื่อช่วยให้เรามีสมาธิและมีแรงบันดาลใจ

บทที่ 3: ตัดสินใจว่าคุณต้องการอะไร Canfield เน้นความสำคัญของการกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจนและเฉพาะเจาะจง เขาแนะนำให้เราใช้เกณฑ์ SMART (เฉพาะเจาะจง วัดผลได้ ทำได้จริง และมีขอบเขตเวลา) เพื่อกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจนและบรรลุผลได้ Canfield ยังแนะนำให้เราจัดลำดับความสำคัญของเป้าหมายและมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา

บทที่ 4: เชื่อว่าเป็นไปได้ ในบทนี้ Canfield กล่าวถึงความสำคัญของการมีความคิดเชิงบวกและมองโลกในแง่ดี เขาแนะนำให้เรานึกภาพตัวเองว่ากำลังบรรลุเป้าหมายและเชื่อว่าเป็นไปได้ Canfield ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของการยืนยันและการพูดคุยเชิงบวกกับตนเองในการสร้างความคิดเชิงบวก

บทที่ 5: เชื่อมั่นในตัวเอง Canfield เน้นความสำคัญของการเชื่อมั่นในตนเองและความสามารถของเรา เขาแนะนำให้เรามุ่งเน้นไปที่จุดแข็งของเราและสร้างความมั่นใจในตนเองผ่านการพูดคุยเชิงบวกและการสร้างภาพ แคนฟิลด์ยังพูดถึงความสำคัญของการอยู่รายล้อมตัวเราด้วยผู้คนที่ให้การสนับสนุนที่เชื่อมั่นในตัวเราและความสามารถของเรา

บทที่ 6: กลายเป็นคนหวาดระแวงผกผัน ในบทนี้ Canfield แนะนำแนวคิดของการกลายเป็น “หวาดระแวงผกผัน” นี่หมายถึงการเชื่อว่าจักรวาลกำลังสมรู้ร่วมคิดกันเพื่อช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายแทนที่จะเชื่อว่าจักรวาลกำลังออกไปหาเรา Canfield แนะนำให้เรามองหาโอกาสและบทเรียนในทุกความท้าทายที่เราเผชิญ และใช้สิ่งเหล่านั้นเพื่อพัฒนาและปรับปรุง

บทที่ 7: ปลดปล่อยพลังของการกำหนดเป้าหมาย Canfield เน้นย้ำถึงความสำคัญของการกำหนดเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงและบรรลุผลได้ เขาแนะนำให้เราแบ่งเป้าหมายออกเป็นขั้นตอนเล็กๆ ที่จัดการได้ และติดตามความคืบหน้าในการบรรลุเป้าหมายเหล่านั้น Canfield ยังกล่าวถึงความสำคัญของการทบทวนเป้าหมายของเราเป็นประจำและปรับเปลี่ยนตามความจำเป็น

บทที่ 8: ย่อยเป้าหมาย ในบทนี้ Canfield กล่าวถึงความสำคัญของการแบ่งเป้าหมายออกเป็นขั้นตอนเล็กๆ ที่จัดการได้ เขาแนะนำให้เรามุ่งเน้นไปที่ขั้นตอนถัดไปแทนที่จะถูกครอบงำโดยภาพรวม Canfield ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของการดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อบรรลุเป้าหมายของเรา

บทที่ 9: ความสำเร็จมักเบาะแสไว้ Canfield เน้นความสำคัญของการเรียนรู้จากคนที่ประสบความสำเร็จและการสร้างแบบจำลองพฤติกรรมของพวกเขา เขาแนะนำให้เราหาที่ปรึกษาและแบบอย่างที่ประสบความสำเร็จตามที่เราต้องการและศึกษานิสัยและกลยุทธ์ของพวกเขา Canfield ยังกล่าวถึงความสำคัญของการอ่านหนังสือและการเข้าร่วมสัมมนาเพื่อเรียนรู้และเติบโต

บทที่ 10: ปลดเบรก ในบทนี้ Canfield กล่าวถึงความเชื่อที่จำกัดและปลดเบรกความสงสัยในตัวเองที่สามารถฉุดรั้งเราไม่ให้บรรลุเป้าหมาย เขาแนะนำให้เราระบุและท้าทายความเชื่อที่จำกัดของเรา และแทนที่ด้วยความเชื่อเชิงบวกและเสริมพลัง นอกจากนี้ Canfield ยังกล่าวถึงความสำคัญของการเสี่ยงและก้าวออกจากเขตความสะดวกสบายของเราเพื่อบรรลุความสำเร็จ

บทที่ 11: ดูสิ่งที่คุณต้องการ ได้รับสิ่งที่คุณเห็น ในบทนี้ Canfield เน้นย้ำถึงความสำคัญของการสร้างภาพข้อมูลในการบรรลุเป้าหมายของเรา เขาแนะนำให้เรานึกภาพตัวเองว่ากำลังบรรลุเป้าหมายและมุ่งเน้นไปที่อารมณ์เชิงบวกที่เกี่ยวข้องกับความสำเร็จนั้น นอกจากนี้ Canfield ยังกล่าวถึงความสำคัญของการดำเนินการตามเป้าหมายของเราและการใช้การแสดงภาพเป็นเครื่องมือในการกระตุ้นเราและทำให้เรามีสมาธิ

บทที่ 12: ทำตัวราวกับว่า Canfield เสนอแนะให้เรา “ทำราวกับว่า” เราบรรลุเป้าหมายแล้ว ซึ่งหมายถึงการรับเอาพฤติกรรมและนิสัยของคนที่ประสบความสำเร็จและเชื่อว่าเราประสบความสำเร็จแล้ว นอกจากนี้ Canfield ยังกล่าวถึงความสำคัญของการดำเนินการอย่างสม่ำเสมอเพื่อบรรลุเป้าหมายของเราและใช้จินตนาการของเราในการจินตนาการถึงการบรรลุเป้าหมายของเรา

บทที่ 13: ดำเนินการ ในบทนี้ Canfield เน้นย้ำถึงความสำคัญของการดำเนินการเพื่อบรรลุเป้าหมายของเรา เขาแนะนำให้เราแบ่งเป้าหมายออกเป็นขั้นตอนเล็กๆ ที่จัดการได้ และดำเนินการอย่างสม่ำเสมอเพื่อไปสู่เป้าหมายนั้น Canfield ยังกล่าวถึงความสำคัญของการมีแรงจูงใจและมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายของเรา

บทที่ 14: พึ่งพา Canfield แนะนำให้เรา “พึ่งพา” ความกลัวและความท้าทายของเรามากกว่าที่จะหลีกเลี่ยง เขาแนะนำให้เราก้าวเล็ก ๆ ไปสู่เป้าหมายและใช้ความล้มเหลวและความผิดพลาดเป็นโอกาสในการเรียนรู้ นอกจากนี้ Canfield ยังกล่าวถึงความสำคัญของการคงอยู่และความยืดหยุ่นในการบรรลุความสำเร็จ

บทที่ 15: สัมผัสกับความกลัวของคุณและดำเนินการต่อไป ในบทนี้ Canfield กล่าวถึงความสำคัญของการเผชิญหน้ากับความกลัวของเราและดำเนินการแม้จะมีความกลัวก็ตาม เขาแนะนำให้เรารับทราบและยอมรับความกลัวของเรา แต่อย่าปล่อยให้ความกลัวเหล่านั้นขัดขวางไม่ให้เราบรรลุเป้าหมาย Canfield ยังกล่าวถึงความสำคัญของการคำนวณความเสี่ยงและใช้ความล้มเหลวและความผิดพลาดของเราเป็นโอกาสในการเรียนรู้

สรุป:

วิธีขโมยความสำเร็จจากอนาคต โดย Jack Canfield เป็นแนวทางที่ทรงพลังและนำไปใช้ได้จริงเพื่อบรรลุความสำเร็จในทุกด้านของชีวิต ด้วยการรับผิดชอบต่อชีวิตของเรา ตั้งเป้าหมายที่ชัดเจน เชื่อมั่นในตนเอง และดำเนินการอย่างสม่ำเสมอเพื่อไปสู่เป้าหมายของเรา เราจะสามารถบรรลุความสำเร็จตามที่ต้องการได้ กลยุทธ์และหลักการของ Canfield อิงจากการวิจัยและประสบการณ์ในโลกแห่งความเป็นจริงหลายทศวรรษ และได้รับการพิสูจน์แล้วว่าใช้ได้ผล โดยการนำหลักการและกลยุทธ์เหล่านี้มาใช้ เราสามารถเปลี่ยนชีวิตของเราและบรรลุความสำเร็จที่สมควรได้รับ

หากสนใจหนังสือรูปเล่ม สามารถสั่งซื้อได้ที่ https://shope.ee/30Gx9Nb0L9

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *